Friday, September 26, 2008

Đảng Tôi









Đảng tôi thuộc đảng Công Ty
Đấu tranh quảng bá thấy ngay cò mồi
Lên đài thảo luận hỡi ôi !
Kể công sự việc đảng tôi đã làm
Làm cho Việt Cộng hoang mang
Trung Ương Việt Cộng họp bàn nay mai
Như Ngài Tổng Bí trình bày
Đảng tôi bị chúng cho là hiểm nguy
Nằm trong danh sách chúng ghi
Đưa ra đường lối cực kỳ nguy nan
Đảng tôi chúng nói cưu mang
Thế”Bất Bạo Động” thắp nhang nguyện cầu
Đứng sau Tôn Giáo cầm chầu
Đảng tôi chính thức đối đầu từ đây
Về nước từ bấy lâu nay
Như giăng biểu ngữ,dán rày bích chương
Truyền đơn rãi khắp phố phường
Đảng tôi chôm chĩa đúng phường lưu manh
Phong trào tự phát đấu tranh
Đảng tôi len lõi xưng danh biểu tình
Ngày xưa đảng Cộng đấu tranh
Mai danh ẩn tích mới thành công sau
Đảng tôi thuộc đảng tào lao
Tiếp tay giặc Cộng tô màu Quốc Gia
Núp lưng Tư Bản chực chờ
Đảng tôi chính thức lập trường Thời Cơ .

Trần Bửu Hạnh
Ngày 26 tháng 9 năm 2008