Wednesday, January 7, 2009

Tôi Và Anh

Tôi,anh hai kẻ đồng hành
Tôi đi tranh đấu,anh giành tình thương
Tôi,anh hai kẻ tha hương
Hướng về đất nước vấn vương cõi lòng
Tôi tranh đấu gặp gai chong
Anh dang tay đón giúp đồng bào ta
Tự Do,Tôn Giáo quê nhà
Nhân Quyền,Dân Chủ chúng ta cùng làm
Một bát gạo giúp người nghèo
Anh làm từ thiện để gieo cảm tình
Tôi tranh đấu để dân mình
Chấm dứt chế độ độc tài hại dân
Anh từ thiện nuôi học sinh
Mầm non đất nước nẩy chồi đơm hoa
Tôi đấu tranh cứu nước nhà
Anh làm từ thiện mặn mà tình quê
Dân nghèo đủ bát cơm no
Trẻ thơ thất học được cho đến trường
Đồng bào ta khắp phố phường
Từ Nam,Trung,Bắc một lòng vùng lên
Là ngày Dân Chủ vững bền
Tôi,anh hẹn gặp Canh Tân nước nhà
Đồng bào hải ngoại vang ca
Cứu dân giúp nước chan hòa tình thương
Việt Nam Tự Do chủ quyền
Tư thế Quốc Tế giành quyền đất đai
Đừng lầm những bọn tay sai
Cộng đang còn đó đất đai sao giành ?
Tôi anh mỗi hướng đấu tranh
Anh làm từ thiện,tôi giành Tự Do

Trần Bửu Hạnh
Ngày 7 tháng 1 năm 2009